Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục, thái độ ứng xử, giao tiếp theo hướng thân thiện, chuyên nghiệp của công tác hành chính, không xảy ra tình trạng gây phiền hà, nhũng nhiễu, gây khó khăn cho phụ huynh học sinh, học sinh... góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của nhà trường, xây dựng một nền hành chính phục vụ, văn minh, hiện đại với chất lượng dịch vụ giáo dục tiên tiến. Thông qua khảo sát, thăm dò ý kiến để nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của phụ huynh học sinh, học sinh, để đề ra những giải pháp thiết thực nhằm xây dựng nền giáo dục trong sạch, vững mạnh, hiện đại, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả. Việc khảo sát đảm bảo khoa học, khách quan, trung thực, chính xác, có tính khả thi và phù hợp với tình hình thực tế tại nhà trường. Nhà trường xây dựng nội dung câu hỏi khảo sát đảm bảo đầy đủ các thông tin, đáp ứng yêu cầu, dễ hiểu, dễ trả lời đối với phụ huynh học sinh, học sinh được khảo sát. Phiếu khảo sát, thăm dò được nhà trường lấy ý kiến đồng đều trên các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của nhà trường. Đồng thời, phương pháp khảo sát, thăm dò được tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho phụ huynh học sinh, học sinh tham gia đóng góp nhằm tiết kiệm kinh phí và thời gian tổ chức thực hiện.
1. PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN CHA MẸ HỌC SINH: https://forms.gle/4hTfNTYo74c7TvH57
2. PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN HỌC SINH: https://forms.gle/W8QVjAVsbtceYtxo8